Danh mục sản phẩm

Sữa phát triển trí não toàn diện nhất 2023 hiện nay

Shop Khang Baby
CN 02/07/2023

Ngày nay, bên cạnh sữa mẹ, ba mẹ cũng rất quan tâm đến các sản phẩm sữa bột giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Nhận thức được điều này, Blackmore đã cho ra mắt sản phẩm sữa Blackmore JNR Balance+. Ba mẹ hãy cùng Khang Baby khám phá dòng sữa này nhé!

Giới thiệu sản phẩm sữa phát triển toàn diện Blackmore JNR Balance+

Sữa Blackmore JNR Balance+ là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cao cấp, được phát triển bởi Blackmores - một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng tự nhiên và chăm sóc sức khỏe. Công thức độc đáo của sữa Blackmores JNR Balance+ được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu của Blackmores. 
Với sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần dinh dưỡng quan trọng và công nghệ tiên tiến, sữa Blackmore JNR Balance + là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bé từ 1 - 10 tuổi để duy trì cân bằng sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch và cung cấp dinh dưỡng toàn diện cho trẻ.
Bên cạnh đó, Blackmores JNR Balance+ chứa PS (phosphatidylserine) và omega-3 DHA, cùng với men vi sinh GOS & FOS và men vi sinh B.Lactis HN019TM giúp bé tiêu hoá tốt, hấp thu các dưỡng chất tốt hơn, hỗ trợ tăng trưởng, phát triển trí não và chức năng miễn dịch. Có thể được sử dụng cho mục đích y tế và theo lời khuyên của bác sĩ.

 Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Bé Sữa - con gái của Shop Khang Baby rất yêu thích dòng sữa Blackmores Balance+


Đối tượng sử dụng sản phẩm sữa phát triển toàn diện Blackmore JNR Balance +

Blackmore JNR Balance+ là sữa dinh dưỡng dành cho trẻ từ 1 - 10 tuổi. Bên cạnh đó, sản phẩm cần thiết cho trẻ có đặc điểm:
●    Trẻ chậm tăng cân do không đầy đủ dinh dưỡng
●    Trẻ cần bổ sung năng lượng và chất dinh dưỡng
●    Trẻ biếng ăn do bệnh tật hoặc điều trị y tế

Đặc điểm của loại sữa phát triển toàn diện Blackmore JNR Balance +


 Có thể là hình ảnh về thuốc, sản phẩm chăm sóc tóc và văn bản cho biết 'Siêu phẩm Sữa toàn diện cho bé 1-10 tuổi Hỗ trợ tiêu hóa và hấp thu •Phát triển thể chất vững vàng Phát triển NHẬN THỨC NÃO BỘ TOP Tăng cường hệ miễn dịch BLACKMORES Thành phần sữa tự nhiên Balance+ Hàm lượng canxi DHA, ARA, PS cực vượt trội BLACKMORES BLACKMORES Balance+ Balance+ Siêu lợi khuẩn Bifidobacterium quý giá Shop khang baby 19003198 0898892626 BLACKMORES BLACKMORES Hệ chất xơ GOS/FOS há trợ tiêu hóa BLACKMORES Balance+ ContainsPS Balancet Contains Balancet Thơm ngọt từ vanilla và quả hán TỰ NHIÊN ☆ ContainsPrebiotics VANILLAFLAVOUR'

Thành phần dinh dưỡng trong Blackmores Balance+

Các thành phần chính có trong Blackmore JNR Balance +:

  • Sữa bột (sữa bột tách béo, sữa bột nguyên kem): Sữa bột là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng quan trọng, bao gồm các dưỡng chất như protein, canxi và vitamin D.
  • Galacto-oligosaccharide (GOS) (sữa), fructo-oligosaccharide (FOS): có khả năng thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn có lợi trong ruột.
  • Hỗn hợp dầu thực vật (dầu hạt cải, dầu dừa, dầu hướng dương, dầu đậu nành)
  • Các khoáng chất (kali, canxi, phốt pho, natri, clorua, magie, sắt, kẽm, đồng, mangan, selen, crom, molybden, I ốt)
  • Các vitamin (vitamin C, vitamin E, niacin, axit pantothenic, folate, vitamin B6, vitamin A, thiamin, biotin, vitamin D, vitamin B12, vitamin K, riboflavin)

Ưu điểm của sữa Blackmores Balance+

Blackmore JNR Balance + bổ sung vitamin, khoáng chất cùng các men vi sinh giúp bảo vệ xương chắc khỏe và tăng cường khả năng miễn dịch cho trẻ phát triển toàn diện.

Sữa Blackmores Balance+ có vị gì?

Blackmore JNR Balance + có mùi thơm tự nhiên từ trái Vanilla và vị ngọt thanh do được chiết xuất từ quả La Hán. Đây là loại đường từ quả La Hán không gây sâu răng mà còn có tác dụng chống viêm.

Hướng dẫn pha sữa Blackmore JNR Balance +

Cách pha sữa

Để pha 1 khẩu phần: Cho 7 thìa gạt sữa bột (45.5 g) vào 150 ml nước ở nhiệt độ phòng (30 - 35 độ C) được 190 ml sữa uống, lắc đều. Sữa Blackmore JNR Balance + đã pha nên uống ngay.

Liều lượng khuyến nghị dùng sữa Blackmores JNR Balance+ theo độ tuổi của trẻ 

  • Trẻ 1 – 3 tuổi: 2 lần/ngày
  • Trẻ 4 – 8 tuổi: 3 lần/ngày 
  • Trẻ 9 – 10 tuổi: 4 lần/ngày

Hướng dẫn bảo quản sữa

  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát. 
  • Tránh nắng mặt trời trực tiếp hoặc nơi có nhiệt độ cao. 
  • Sử dụng hết trong vòng 4 tuần sau khi mở nắp. 
  • Sử dụng sản phẩm trước ngày hết hạn in dưới đáy hộp.

Hỏi đáp về sản phẩm sữa phát triển toàn diện Blackmore JNR Balance +

Sữa Blackmore JNR Balance+ là dòng sữa nhiều năng lượng, vậy nó có gây táo bón cho trẻ không?
Sữa Blackmore JNR Balance+ có chứa thành phần chất xơ và các vi khuẩn có lợi Bifidobacterium lactis HN019TM nên không gây táo bón. Bên cạnh đó, nó còn giúp bé tiêu hóa tốt, hấp thu các dưỡng chất tốt hơn, từ đó thúc đẩy sức đề kháng của trẻ.

Sản phẩm sữa Blackmore JNR Balance+ có chứa chất gây dị ứng như sữa bò không?
Sữa Blackmore JNR Balance+ không dùng cho trẻ bị dị ứng sữa bò, không dung nạp lactose và trẻ bị rối loạn chuyển hóa đường đơn.

Sữa Blackmore JNR Balance+ có đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của trẻ không?
Blackmores JNR Balance+ được thiết kế để cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ, bao gồm protein, canxi, các vitamin và khoáng chất quan trọng. Tuy nhiên, nhu cầu dinh dưỡng của mỗi trẻ có thể khác nhau, vì vậy ba mẹ nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng.

Nên mua sữa Blackmore JNR Balance+ chính hãng ở đâu?
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm sữa Blackmore JNR Balance+. Vì vậy, để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, ba mẹ có thể chọn mua tại các hệ thống Sữa Bỉm Đồ dùng Mẹ và bé lớn và có nhiều cửa hàng, các cửa hàng chuyên sữa bột, các siêu thị, hay mua online trên website của các hệ thống, cửa hàng, shop chuyên các sản phẩm Mẹ và Bé. 

Mua ngay tại đây

Khangbaby là hệ thống mẹ và bé lớn nhất tỉnh Bắc Giang và hiện là đối tác chiến lược của nhiều nhãn hàng nổi tiếng thế giới. Với phương châm đem lại tối đa giá trị cho khách hàng với chi phí hợp lý nhất, Khang Baby có nhiều chương trình sale, ưu đãi, tặng quà, bốc thăm cực lớn. Nên ba mẹ lựa chọn sữa hãy đến ngay với Khang Baby nhé <3